Trung tâm hội nghị tiệc cưới Happy Gold đặc biệt quan tâm đến chiến lược phát triển nguồn nhân lực trong môi trường làm việc kỷ luật, công bằng và chuyên nghiệp. Ngoài việc hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng theo năng lực, nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài, bạn sẽ luôn cảm thấy tự hào khi là thành viên cùng chia sẻ thành công với chúng tôi.
Tuyển Dụng Happy Gold

Quản Lí Sảnh : 2
Giám sát tiệc : 3
+ Mức lương : thoả thuận
+ Yêu cầu:
- Nam / Nữ : 18t -> 35 tuổi
- Kinh nghiệm: trên 1 năm
- Giới tính : không yêu cầu
- Trình độ: Không yêu cầu
- Tỉnh/Thành phố: TP.HCM
- Nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, cân đối.
- Sức khỏe tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các Trung Tâm hội Nghị – Tiệc Cưới.
+Ngành nghề: Nhà hàng/Khách sạn
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Setup bàn tiệc, công cụ dụng cụ (Tiệc bàn tròn, hội nghị,….).
- Phục vụ khách Yến tiệc (Tiệc cưới, hội nghị và các chương trình event).
- Giám sát Lễ tiệc, nắm bắt nhu cầu và mong muốn khách hàng tiệc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Thời gian làm việc: ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày
+ Quyền lợi:
- Được đi du lịch hằng năm
- Tăng lương theo định kỳ + năng lực
- Ăn cơm theo ca tại nhà hàng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động…
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong nhà hàng.
- Được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Có cơ hội thăng tiến lên Giám sát tiệc, Điều hành tiệc..vv..
- Thưởng ngày lễ, thưởng hoàn thành công việc xuất sắc, tháng lương thứ 13
Mô tả công việc:
– Bảo trì hệ thống điện chiếu sáng, điện dân dụng
– Bảo trì hệ thống Cấp thoát nước dân dụng và công nghiệp
– Bảo trì hệ thống điều hòa, thông gió các công trình dân dụng và công nghiệp
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên nghành
Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm đến 5 năm
Chiều cao từ 1,6m trở lên, nặng
Mô tả công việc:
– Giới thiệu, tư vấn thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của nhà hàng và thuyết phục khách hàng đặt tiệc, hội nghị.
– Thương lượng, đàm phán với khách hàng để ký kết hợp đồng hoặc điều chỉnh các điều khoản trong hợp đồng.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng.
– Quản lý hồ sơ khách hàng, chuyển nội dung hợp đồng đặt tiệc đến các bộ phận liên quan, theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
Yêu cầu:
– Giọng nói miền nam, tự tin trong giao tiếp.
– Biết tiếng Hoa là một ưu tiên
– Có khả năng thuyết phục, thương lượng tốt.
– Ngoại hình dễ nhìn, không dị tật.
– Có kỹ năng bán hàng.
– Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng.
Hồ sơ ứng tuyển:
– Lý lịch tự thuật (ghi rõ quá trình làm việc)
– Bằng cấp
– Giấy khám sức khỏe
– CMND, hộ khẩu
Mô tả công việc:
– Set up công cụ, dụng cụ, phục vụ cho các chương trình Lễ tiệc, sự kiện tại nhà hàng.
– Phục vụ thực khách trong quá trình diễn ra tiệc: châm đá, rót nước, share thức ăn…
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
– Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Nam / Nữ (từ 18 đến 30 tuổi)
– Trình độ: Trung học phổ thông trở lên hoặc các ứng viên đang học chuyên ngành NH-KS
– Thời gian làm việc: Ca xoay (8h – 16h hoặc 14h – 22h)
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường NH – KS.
– Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
– Ưu tiên sinh viên tốt ngiệp các chuyên ngành có liên quan.
Hồ sơ bao gồm
– CMND, SYLL, Hộ khẩu (công chứng)
– Hình 3*4
– Đơn xin việc
– Giấy khám sưc khỏe
- Quản Lí Sảnh - Giám sát tiệc
-
Quản Lí Sảnh : 2
Giám sát tiệc : 3
+ Mức lương : thoả thuận
+ Yêu cầu:
- Nam / Nữ : 18t -> 35 tuổi
- Kinh nghiệm: trên 1 năm
- Giới tính : không yêu cầu
- Trình độ: Không yêu cầu
- Tỉnh/Thành phố: TP.HCM
- Nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, cân đối.
- Sức khỏe tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các Trung Tâm hội Nghị – Tiệc Cưới.
+Ngành nghề: Nhà hàng/Khách sạn
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Setup bàn tiệc, công cụ dụng cụ (Tiệc bàn tròn, hội nghị,….).
- Phục vụ khách Yến tiệc (Tiệc cưới, hội nghị và các chương trình event).
- Giám sát Lễ tiệc, nắm bắt nhu cầu và mong muốn khách hàng tiệc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Thời gian làm việc: ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày
+ Quyền lợi:
- Được đi du lịch hằng năm
- Tăng lương theo định kỳ + năng lực
- Ăn cơm theo ca tại nhà hàng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động…
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong nhà hàng.
- Được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Có cơ hội thăng tiến lên Giám sát tiệc, Điều hành tiệc..vv..
- Thưởng ngày lễ, thưởng hoàn thành công việc xuất sắc, tháng lương thứ 13
- Nhân viên kỹ thuật
-
Mô tả công việc:
– Bảo trì hệ thống điện chiếu sáng, điện dân dụng
– Bảo trì hệ thống Cấp thoát nước dân dụng và công nghiệp
– Bảo trì hệ thống điều hòa, thông gió các công trình dân dụng và công nghiệp
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.Yêu cầu:
Tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên nghành
Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm đến 5 năm
Chiều cao từ 1,6m trở lên, nặng - Nhân viên kinh doanh (Sale)
-
Mô tả công việc:
– Giới thiệu, tư vấn thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của nhà hàng và thuyết phục khách hàng đặt tiệc, hội nghị.
– Thương lượng, đàm phán với khách hàng để ký kết hợp đồng hoặc điều chỉnh các điều khoản trong hợp đồng.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng.
– Quản lý hồ sơ khách hàng, chuyển nội dung hợp đồng đặt tiệc đến các bộ phận liên quan, theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.Yêu cầu:
– Giọng nói miền nam, tự tin trong giao tiếp.
– Biết tiếng Hoa là một ưu tiên
– Có khả năng thuyết phục, thương lượng tốt.
– Ngoại hình dễ nhìn, không dị tật.
– Có kỹ năng bán hàng.
– Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng.Hồ sơ ứng tuyển:
– Lý lịch tự thuật (ghi rõ quá trình làm việc)
– Bằng cấp
– Giấy khám sức khỏe
– CMND, hộ khẩu - Nhân viên phục vụ
-
Mô tả công việc:
– Set up công cụ, dụng cụ, phục vụ cho các chương trình Lễ tiệc, sự kiện tại nhà hàng.
– Phục vụ thực khách trong quá trình diễn ra tiệc: châm đá, rót nước, share thức ăn…
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
– Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.Yêu cầu:
– Nam / Nữ (từ 18 đến 30 tuổi)
– Trình độ: Trung học phổ thông trở lên hoặc các ứng viên đang học chuyên ngành NH-KS
– Thời gian làm việc: Ca xoay (8h – 16h hoặc 14h – 22h)
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường NH – KS.
– Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
– Ưu tiên sinh viên tốt ngiệp các chuyên ngành có liên quan.Hồ sơ bao gồm
– CMND, SYLL, Hộ khẩu (công chứng)
– Hình 3*4
– Đơn xin việc
– Giấy khám sưc khỏe - Nhân viên tạp vụ
-
Liên hệ ứng tuyển
Nộp hồ sơ trực tiếp tại 650 Lũy Bán Bích, P Tân Thành, Q Tân Phú (phòng bảo vệ)
Hoặc liên hệ: 0934522926 (Anh Dân)